mua hang sportmart.jpg
 
 
 LỰA CHỌN SẢN PHẨM:

Quý khách truy cập vào website và chọn sản phẩm.

ĐẶT HÀNG:

Quý khách có thể lựa chọn một trong các cách sau:

  • Gọi điện trực tiếp qua Hotline: 1900 9280
  • Chat với các nhân viên chăm sóc khách hàng tại hệ thống chat trực tuyến, facebook, zalo, viber
  • Đặt hàng bằng cách gửi thông tin đơn hàng vào email: congtytanlienminh@gmail.com
  • Chọn sản phẩm trên website và tiến hành "Đặt hàng" điền đầy đủ thông tin và gửi cho chúng tôi, nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện lại cho Quý khách để xác nhận.

Để cho việc giao dịch nhanh chóng, Quý khách vui lòng cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau: Họ và Tên, Số điện thoại, Email, Sản phẩm bạn cần mua, Số lượng và Màu sắc (ghi chú trong lúc đặt hàng)

GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT

Sau khi nhận được đơn hàng và xác nhận đặt hàng của Quý khách, Chúng tôi sẽ đóng gói và chuyển hàng ngay Quý khách trong ngày hôm đó.

Khi gửi hàng xong chúng tôi sẽ thông báo lại cho Quý khách qua điện thoại hoặc qua email.

  • Với các thành phố lớn: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang..... Quý khách sẽ nhận được hàng trong ngày hoặc sau 1-2 ngày.
  • Với các huyện, thị trấn.....Quý khách nhận hàng sau 2-4 ngày.

Lưu ý: Nếu ở các Thành Phố sau 3 ngày hoặc các huyện, thị trấn, xã sau 5 ngày vẫn chưa nhận được hàng Quý khách vui lòng thông báo để chúng tôi kiểm tra lại vận đơn.

PHÍ VẬN CHUYỂN:

Sau khi có đơn hàng và địa chỉ giao hàng của Quý khách, Chúng tôi sẽ thông báo phí vận chuyển tới Quý khách trong thời gian sớm nhất.

  • Sportmart miễn toàn bộ chi phí vận chuyển cho các khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM với các đơn hàng trên 500.000 VNĐ.
  • Hỗ trợ 50% phí vận chuyển cho các đơn hàng đi tỉnh trên 3.000.000 VNĐ.

TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN:

- Nếu dịch vụ vận chuyển do chúng tôi hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến Quý khách.

- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 1900 9280

- Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa.. từ Quý khách sau 07 ngày.