SPORTMART – thương hiệu siêu thị thể thao hàng đầu Việt Nam.

 

Với mục tiêu hướng tới cộng đồng người quan tâm đến sức khỏe, Sportmart nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm máy tập, dụng cụ thể thao uy tín nhất Việt Nam. Sportmart tự tin mang đến cho quý khách hàng của mình những sản phẩm có chất lượng, đa dạng, phù hợp với nhu cầu cũng như đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Sở hữu hệ thống cửa hàng và đại lý trải dài trên toàn quốc, cùng chính sách giao hàng tận nơi, bảo hành hậu mãi, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất cùng mức giá phù hợp nhất.

Với kim chỉ nam “ khách hàng là thượng đế ”, Sportmart sẽ luôn là người đồng hành cùng qúy khách hàng trên con đường chăm sóc sức khỏe.

1. Siêu Thị Thể Thao Sportmart là là địa chỉ uy tín lâu năm chuyên cung cấp máy tập cho gia đình và phòng tập, sản phẩm các bộ môn thể thao tại Thành phố Hà Nội. Showroom trưng bày nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã và giá thành giúp khách hàng thoải mái lựa chọn và dùng thử sản phẩm trực tiếp.
2. Chúng tôi cam kết luôn bán hàng chính hãng 100% đến từng khách hàng. Nếu phát hiện hàng nhái chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.
3. Chế độ bảo hành chu đáo tại nhà cho khách hàng. Trường hợp nếu khách hàng ở tỉnh xa khi bảo hành chúng tôi sẽ nhờ bên khách hàng gửi linh kiện cần bảo hành về công ty, chúng tôi chịu phí vận chuyển và sẽ chuyển lại khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Nếu mắc các lỗi đơn giản kỹ thuật viên sẽ gọi điện hướng dẫn để khách hàng có thể tự khắc phục ngay tại nhà.
4. Hỗ trợ vận chuyển cho khách ở xa, miễn phí trong nội thành Thành phố Hà Nội (bán kính < 10km)

***

Vì chúng tôi tin rằng cách chúng tôi kinh doanh cũng quan trọng như những kết quả mà chúng tôi đã đạt được, chúng tôi không ngừng phấn đấu để nâng cấp cũng như đẩy mạnh những chức năng đa dạng của mình và triển vọng mở rộng trên khắp lãnh thổ Việt Nam để xây dựng một doanh nghiệp có đóng góp cho cộng đồng và trách nhiệm với xã hội.

Bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng bán đồ tập thể thao và đang tìm đại lý bán buôn dụng cụ thể thao chuyên nghiệp với giá cả ưu đãi nhất  trên tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam?
Chúng tôi nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu như Genus,Royal. Life uy tín nhất tại Việt Nam. 

Với dòng máy tập thể thao thương hiệu này, bạn có thể tự tin mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng tại Việt Nam.
Với mức giá chiết khấu tối ưu nhất cho các đại lý cấp, chúng tôi luôn có các chính sách hỗ trợ, bảo hành bán buôn đồ thể thao đảm bảo và giao hàng nhanh tới tận nơi trên toàn quốc.
Máy tập thể thao Sportmart rất hân hạnh được trở thành đối tác của quý doanh nghiệp, cơ quan, cửa hàng hay cá nhân có nhu cầu về dụng cụ thể thao, thể dục.

SIÊU THỊ THỂ THAO SPORTMART

Địa chỉ: 130 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 1900.9280