New Fitness & Yoga Center là chuỗi phòng tập cao cấp có địa chỉ tại 130 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội và 877-879 Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Bằng tinh thần làm việc không ngừng nghỉ, khát vọng vươn lên, cùng chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, New Fitness & Yoga Center phấn đấu trở thành phòng tập Fitness hàng đầu Việt Nam.

New Fitness & Yoga Center mong muốn tạo ra môi trường tập luyện và thư giãn lý tưởng, đem lại sức sống mới và cân bằng cho cuộc sống của hội viên. Với đội ngũ huấn luyện viên, giáo viên chuyên nghiệp kinh nghiệm lâu năm, có bằng cấp quốc tế,  chúng tôi luôn mong muốn đóng góp tích cực cho sự phát triển sức khỏe cộng đồng.

New Fitness & Yoga Center luôn đặt chữ tín lên đầu, cam kết mang lại những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Uy Tín: Trong thời hội nhập, uy tín chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định làm nên một thương hiệu. New Fitness & Yoga Center luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu, lấy chữ Tín làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của mình.

Chất lượng: Chúng tôi đã thể hiện một cam kết rõ ràng về việc không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ. Cạnh tranh với nhiều doanh nghiệp khác, từng bước đưa New Fitness & Yoga Center trở thành thương hiệu của niềm tin với các đối tác và khách hàng.

Nhanh chóng:  Chúng tôi luôn đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng cho sản phẩm – dịch vụ một cách tốt nhất, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Cầu thị: Nhân viên New Fitness & Yoga Center luôn tìm tòi để bắt kịp được xu hướng, công nghệ nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

New Fitness & Yoga Center sở hữu phòng tập Gym rộng rãi cùng các trang thiết bị hiện đại và huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trang thiết bị tại New Fitness & Yoga Center đẳng cấp quốc tế được nhập khẩu 100% nguyên chiếc với nhiều loại máy khác nhau phục vụ mọi nhu cầu, mục đích tập luyện của từng hội viên như: giảm cân, tăng cơ, cải thiện vóc dáng hay tăng cường sức khỏe.

Đội ngũ HLV tận tâm với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng giáo trình tập luyện và chế độ dinh dưỡng sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu luyện tập.

Ở bộ môn Yoga, Luyện tập với các chuyên gia Ấn Độ có bằng cấp quốc tế, với nhiều lớp Yoga/ngày từ cơ bản đến nâng cao, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được môn tập phù hợp với mục tiêu của mình.Luyện tập Yoga thường xuyên sẽ giúp bạn có được một thân hình săn chắc, giảm đau bớt sự căng thẳng và cải thiện tính linh hoạt của bạn.

Bên cạnh đó, Các lớp Group X đẳng cấp quốc tế tại trung tâm cung cấp cho hội viên những lớp học đa dạng với nhịp điệu nhanh và sôi động giúp bạn xóa tan mệt mỏi.Tất cả các lớp Group X đều phù hợp cho mọi đối tượng và được thiết kế để mang đến cho bạn một môi trường tập luyện có kết quả cao nhất.

New Fitness & Yoga Center sở hữu hệ thống phòng xông hơi, bể sục được bài trí ánh sáng và trang trí trang nhã trong không gian rộng rãi, hiện đại đầy đủ tiện nghi. Mang lại sự thoải mái cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng và giúp bạn thư giãn sau khi tập luyện.Cùng với đó là 2 phòng thay đồ và khu locker riêng biệt cho nam và nữ, được thiết kế hiện đại mang lại cảm giác an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Từ nền tảng này New Fitness & Yoga Center rất hân hạnh trở thành một địa chỉ tập luyện uy tín được mọi người lựa chọn, mang đến cho quý hội viên không gian tập và dịch vụ tốt nhất.