Với kiểu dáng hiện đại, tính năng vượt trội, máy chạy bộ Genus đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi mua sắm thiết bị luyện tập thể thao trong gia đình.

1. Tác dụng của máy chạy bộ

So với chạy bộ ngoài trời, luyện tập bằng máy chạy bộ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Chạy bộ trên máy giúp bạn giảm thiểu nguy cơ gặp chấn thương khi luyện tập. Máy chạy bộ cung cấp bề mặt phẳng, không gây áp lực lên mắt cá chân và đầu gối, tăng sức bền.

Bạn có thể thoải mái luyện tập 24/7 mà không phải lo lắng về ảnh hưởng của thời tiết. Chủ động lên kế hoạch tập luyện để tăng hiệu quả. 

Chạy bộ trên máy 15-30 phút mỗi ngày không chỉ giúp bạn có vóc dáng cân đối, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, mà còn giải tỏa mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ và tăng năng suất làm việc.

Sử dụng máy chạy bộ giúp giảm thiểu chấn thương khi tập luyện

2. Tại sao nên sử dụng máy chạy bộ Genus để luyện tập?

Genus - máy chạy bộ công nghệ Italy, từ lâu đã trở thành thương hiệu uy tín, được nhiều người luyện tập thể thao lựa chọn bởi sự hài lòng chất lượng và giá thành.

Những tính năng vượt trội của Genus có thể đáp ứng nhu cầu luyện tập khắt khe, giúp bạn sở hữu thân hình săn chắc, vóc dáng thon gọn cùng sức khoẻ dẻo dai.

Máy chạy bộ Genus được cấu tạo bằng khung thép chịu lực cao, sử dụng nước sơn chống gỉ và lớp vỏ nhựa nguyên chất. Do đó, có độ bền cao, tạo cảm giác yên tâm cho người sử dụng.

Genus sử dụng hệ thống mô-tơ công suất cao, bền bỉ, vận hành ổn định và không gây tiếng ồn. Nhờ đó, bạn sẽ có một không gian luyện tập lý tưởng. 

Máy chạy bộ Genus sử dụng động cơ 3.5-5.5HP giảm ồn, siêu bền bỉ

Các bài tập được cài đặt sẵn trong máy với mức độ từ cơ bản đến chuyên sâu. Ngoài ra, có 3 chương trình tự thiết lập giúp người sử dụng không bị nhàm chán khi luyện tập. 

Bên cạnh đó, máy chạy bộ Genus còn được trang bị màn hình LCD chất lượng cao với độ hiển thị sắc nét. Đặc biệt, máy tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn như internet wifi, loa khuếch đại,... giúp bạn có những phút giây giải trí, thư giãn ngay trong lúc luyện tập.

3. Mua máy chạy bộ Genus chính hãng ở đâu?

Sport Mart tự hào là nhà phân phối chính thức máy chạy bộ Genus tại Việt Nam, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng. 

Máy chạy bộ Genus chính hãng hiện đã có sẵn tại showroom Sport Mart (130 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội), bạn có thể đến và trải nghiệm thực tế để đưa ra đánh giá về sản phẩm. Từ đó, có quyết định phù hợp với điều kiện và nhu cầu của gia đình mình.

Với chính sách giao hàng tận nơi, miễn phí trong nội thành Hà Nội (bán kính dưới 10km), cùng chế độ bảo hành hậu mãi chu đáo, bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm tuyệt tại Sport Mart. Cơ hội sở hữu máy chạy bộ Genus chính hãng với mức giá tốt nhất, thời gian bảo hành lên tới 5 năm.

SPORT MART - Siêu thị thể thao hàng đầu Việt Nam, địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại máy tập chính hãng cho gia đình và phòng tập. 

Địa chỉ: 130 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 1900 9280