Máy chạy bộ là một thiết bị tuyệt vời hỗ trợ cho việc tập luyện của tất cả mọi người nhằm đảm bảo sức khỏe và hình thể đẹp. Đối với những người có thân hình hơi mập mạp thì đây là một sản phẩm lý tưởng trong việc giảm cân và làm đẹp.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách 2 sản phẩm máy chạy bộ giảm cân mới nhất Royal 5748BRoyal 5748C -  dòng máy chạy bộ với những tính năng tuyệt vời.

Được thiết kế dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, 2 dòng máy chạy này sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ cho nhu cầu tập luyện của mỗi người.

2 dòng máy đều có những ưu điểm vượt trội như:

  • Cấu tạo khung thép chịu lực cao
  • 5 nước sơn tĩnh điện chống han gỉ trầy xước
  • Hệ thống mô tơ công suất cao vận hành trơn tru, ổn định, không gây tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
  • Tay cầm của máy độ bền cao tích hợp cảm biến vân tay, giúp người dùng dễ dàng theo dõi nhịp tim cũng như lượng calo tiêu hao trong quá trình tập.
  • Bề mặt bàn chạy với kích thước rộng khung thép chắc khỏe chịu tải trọng lớn.
  • 4 chức năng với 4 bài tập tác động lên các vùng cơ thể khác nhau: chạy bộ, chống đẩy. massage, tập bụng.


Điểm khác biệt chính giữa Royal 5748B và Royal 5748C là màn hình hiển thị:

  • - Royal 5748B sở hữu màn hình LED, hiện thị đầy đủ các chức năng như thời gian, vận tốc, quảng đường, nhịp tim.
  • - Cũng sở hữu đa chức năng, tuy nhiên mà hình của Royal 5748C là màn hình LCD - màn hình giải trí đa phương tiện tích hợp Wifi giúp người dùng không nhàm chán trong quá trình luyện tập


Với những so sánh trên mong rằng quý khách sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

Hiệu quả giảm cân mà thiết bị đem lại

Dòng máy chạy bộ thể dục này giúp bạn thực hiện bài tập thể thao chạy bộ một cách đơn giản và dễ dàng nhất. Với bảng điều khiển hiện đại, người sử dụng có thể theo dõi được tốc độ chạy và quãng đường mình chạy, kiểm soát được bài tập của mình sao cho phù hợp với bản thân. Chính sự hợp lý đó giúp đốt cháy nhanh chóng lượng mỡ thừa của cơ thể nhưng không khiến người dùng bị quá sức, đảm bảo sức khỏe của bạn luôn được duy trì. 

Theo các nghiên cứu khoa học thì việc chạy bộ trong khoảng thời gian 40 phút sẽ giúp người tập tiêu hao được khoảng 400 calo, đồng thời việc tập luyện với cường độ mạnh khiến cơ thể tiết ra một loại hoocmon kiềm chế việc thèm ăn. Như vậy, việc chạy bộ tiện lợi ngay tại nhà không chỉ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa mà còn giúp giảm cảm giác thèm ăn, giảm năng lượng và chất béo nạp vào cơ thể cho thân hình gọn gàng đáng mơ ước.