Máy chạy bộ là một thiết bị luyện tập thể dục tuyệt vời cho mọi đối tượng người dùng từ gia đình đến phòng gym chuyên nghiệp. Nhờ có máy chạy bộ tại nhà, các bài tập chạy được hỗ trợ tối đa, người sử dụng tránh được nhiều chấn thương không cần thiết. Nếu bạn yêu thích chạy bộ nhưng lại không muốn tập ngoài đường nắng nóng, khói bụi, vấn đề an toàn giao thông thì máy chạy điện chính là một lựa chọn lý tưởng. Trong bài viết dưới đây, Sportmart sẽ giới thiệu với bạn top 5 máy chạy bộ điện được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Siêu thị thể thao Sportmart.

1. Máy chạy điện Royal 5753BW

Royal là thương hiệu máy chạy điện uy tín, thiết kế theo tiêu chuẩn Đức, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng trong gia đình và phòng tập. Royal - 5753BW là một trong những dòng máy chạy điện mới nhất của hãng. Do đó, các chức năng đều được cải tiến nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Royal - 5753BW sử dụng động cơ 3.0HP mạnh mẽ, có thể đạt tốc độ tối đa 18km/h mà không gây tiếng ồn, đảm bảo một không gian luyện tập lý tưởng ngay tại nhà. Nổi bật trong thiết kế của Royal - 5753BW là khả năng nâng dốc tự động 0 - 18%, tăng trải nghiệm người dùng với các bài tập chạy bộ leo dốc.

Royal - 5753BW được cài đặt sẵn 15 chương trình giúp bạn đa dạng kế hoạch tập luyện. Đai massage, thanh gập bụng cũng được tích hợp vào máy, tạo điều kiện cho người tập cải thiện vóc dáng một cách toàn diện. Trong quá trình tập, bạn có thể theo dõi thông tin về thời gian, tốc độ, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ qua màn hình LED trên máy. Cùng với đó là trang bị cổng kết nối MP3, USB và tai nghe, giúp bạn vừa tập luyện, vừa giải trí, tăng sự hưng phấn, giải tỏa mệt mỏi.

Giá sản phẩm: 22.000.000đ

Tìm hiểu thêm về máy chạy điện Royal 5753BW

 Máy chạy điện Royal 5753BW

2. Máy chạy bộ điện Genus 313FI

Dựa trên công nghệ sản xuất dây chuyền của Italia đã cho ra đời dòng máy Genus 313 với những tính năng tuyệt vời, có thể đáp ứng được nhu cầu tập luyện khắt khe nhất .giúp bạn nhanh chóng có được thân hình thon gọn, săn chắc cùng với cơ thể cường tráng và sức khỏe dẻo dai.

Máy chạy bộ Genus 313 được cấu tạo bởi khung thép chịu lực cao cùng với 5 nước sơn tĩnh điện chống han gỉ trầy xước, chống bạc mầu, bào mòn của thời gian cùng với lớp vỏ nhựa nguyên chất với độ bền cao, chịu va đập tốt là một trong những đặc điểm quan trọng của dòng máy chạy thế hệ cao, giúp người tập nhanh chóng cải thiện sức khỏe cũng như hiện thực hóa giấc mơ giảm cân lâu nay.

Máy được cấu tạo với màn hình hiển thị led đời mới với chất lượng cao và ổn định, độ hiển thị sắc nét không bị nhòe hay mất nét trong quá trình sử dụng. Hệ thống mặt đồng hồ được thiết lập với các phím bấm đơn giản, dễ dàng, các bài tập được cài sẵn với mức độ từ đơn giản đến chuyên sâu cùng với 3 chương trình tự thiết lập giúp người sử dụng không bị nhàm chán trong tập luyện .mặt đồng hồ được thiết kế 2 khay đựng đồ cá nhân như điện thoại, bình nước, ipad giúp người sử dụng thao tác thuận tiện và thoải mái.

Hệ thống loa khuếch đại âm thanh được tích hợp thông qua giắc cắm mp3 (kết nối điện thoại, máy tính bảng ...) trên mặt đồng hồ với chất lượng cao cấp mang đến cho người sử dụng một âm thanh sống động và chân thực nhất .giúp người dùng vừa giải trí vừa luyện tập với hiệu quả cao.

Máy chạy bộ điện Genus 313FI

Giá sản phẩm: 15.500.000đ

Tìm hiểu thêm về máy chạy bộ điện Genus 313FI

3. Máy chạy bộ bằng điện Royal 5754B

Royal - 5754B có khung máy được làm bằng thép chịu lực, phủ sơn tĩnh điện cao cấp nên có độ bền cao, tải trong lên tới 120kg. Royal - 5754B được cài đặt sẵn 24 chương trình giúp bạn đa dạng kế hoạch tập luyện. Đai rung massage, thanh gập bụng cũng được tích hợp vào máy, tạo điều kiện cho người tập cải thiện vóc dáng một cách toàn diện. rong quá trình tập, bạn có thể theo dõi thông tin về thời gian, tốc độ, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ qua màn hình LED trên máy. 

Giá sản phẩm: 17.000.000đ

Tìm hiểu thêm về máy chạy bộ Royal 5754B

Máy chạy bộ bằng điện Royal 5754B

4. Máy chạy điện ECO 111FI

Chạy bộ ngay tại nhà với máy chạy điện đa năng Eco-111FI sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với thiết kế nhỏ gọn, động cơ mạnh mẽ, Eco-111FI mang tới trải nghiệm hoàn hảo khi luyện tập với những tính năng và ưu điểm vượt trội.

Máy chạy bộ Eco-111FI được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Công suất lớn 2.5HP nhưng tiết kiệm điện giúp máy vận hành ổn định, bền bỉ và không gây tiếng ồn. Tốc độ tối đa lên tới 14.8km/h. Eco-111FI sở hữu khung sườn chắc chắn, được phủ lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ, trầy xước. Nhờ đó, máy có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Bên ngoài máy được bảo vệ bởi lớp vỏ nhựa nguyên chất giúp chống chịu va đập mạnh để bạn thoải mái vận động.

Phần tay cầm của máy tích hợp chức năng cảm biến vân tay. Nhờ đó, bạn có thể theo dõi nhịp tim cũng như lượng calo tiêu hao trong quá trình tập. Các nút bấm được bố trí khoa học ở 2 bên tay cầm để bạn dễ dàng thao tác các chức năng như: khởi động, tạm dừng, nâng hạ độ dốc tự động,...

Eco-111FI được trang bị bảng điều khiển với màn hình LCD 5 inch Display có độ hiển thị sắc nét, giúp bạn theo dõi các thông số như thời gian, tốc độ, nhịp tim, calo,... trong suốt quá trình luyện tập.

Máy chạy điện ECO 111FI

Giá sản phẩm: 9.900.000đ

Tìm hiểu thêm về máy chạy điện ECO 111FI

5. Máy chạy bộ bằng điện Genus 402FI

Máy chạy bộ đa năng genus 402FI được thiết kế dựa trên dây chuyền công nhệ hiện đại của Italia với những tính năng và ưu điểm vượt trội, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho nhu cầu tập luyện của mỗi người. Khả năng vận hành mạnh mẽ, thao tác sử dụng đơn giản, cùng với thiết kế nhỏ gọn, Genus 401 sẽ là người bạn đồng hành của bạn trên con đường chăm sóc sức khỏe cũng như hiện thực hóa giấc mơ giảm cân. Một thân hình cường tráng ,mạnh mẽ ,một sức khỏe dẻo dai đầy sức sống sẽ không còn là điều quá xa vời với thế hệ máy chạy điện đa năng genus 402FI.

Máy được cấu tạo với màn hình hiển thị LCD đời mới với chất lượng cao và ổn định, độ hiển thị sắc nét không bị nhòe hay mất nét trong quá trình sử dụng. Hệ thống mặt đồng hồ được thiết lập với các phím bấm đơn giản, dễ dàng, các bài tập được cài sẵn với mức độ từ đơn giản đến chuyên sâu giúp người sử dụng không bị nhàm chán trong tập luyện. Mặt đồng hồ được thiết kế 2 khay đựng đồ cá nhân như (điện thoại, bình nước, ipad ...) giúp người sử dụng thao tác thuận tiện và thoải mái.

Tay cầm của máy được bọc bằng da với, độ bền cao, ma sát tốt, chống trơn trượt, không bị bong tróc hay trầy xước, không gây kích ứng da, thân thiện môi trường. Tích hợp cảm biến vân tay, giúp người dùng dễ dàng theo dõi nhịp tim cũng như lượng calo tiêu hao trong quá trình tập.

Máy chạy bộ bằng điện Genus 402FI

Giá sản phẩm: 10.900.000đ

Tìm hiểu thêm về máy chạy bộ điện Genus 402FI

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã lựa chọn được cho mình dòng máy chạy điện phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bản thân. Hãy đến ngay Sportmart để nhận nhiều ưu đã hấp dẫn nhé.