Giá trị của một chiếc máy tập chạy bộ trong nhà thường khá cao nên người mua thường băn khoăn và cân nhắc rất kỹ về việc lực chọn sản phẩm như thế nào, máy sử dụng có lâu dài và hiệu quả, chế độ bảo hành bảo trì, dịch vụ sau bán hàng có tốt không? Hơn thế hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp máy tập chạy với chất lượng, giá cả từng dòng sản phẩm khác nhau,…khiến người dùng hoang mang trong việc lựa chọn sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân và gia đình của mình. Nắm bắt nhu cầu, Sportmart đã nghiên cứu thị trường tiêu dùng Việt Nam để nhập khẩu các loại máy tập chạy tốt nhất và tư vấn sản phẩm đáp ứng nhu cầu tập luyện và giá cả phù hợp nhất cho khách hàng của mình.

Tại sao chọn mua máy tập chạy bộ ở Sportmart là tốt nhất:

- Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm và nghiên cứu nhu cầu khách hàng về sản phẩm máy tập thể dục: máy chạy bộ, xe đạp tập, máy tập bụng,…đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn sản phẩm phù hợp cho nhu cầu tập luyện và tốt nhất về chất lượng cùng số tiền bạn bạn có.

- Bạn có thể mua hàng online qua website, fanpage của Sportmart đảm bảo chất lượng hàng hóa, việc thanh toán và vận chuyển rõ ràng qua chính sách của công ty 

Chọn mua máy tập chạy tốt nhất bạn cần xác định:

- Bạn mua cho phòng tập hay gia đình

- Tính năng hoạt động: máy chạy bộ cơ hay điện, đa năng hay đơn năng

- Nhu cầu luyện tập: nâng cao sức khỏe, giảm cân hay đối tượng luyện tập người già, trẻ em, thanh thiếu niên,…

- Không gian bạn đặt máy tập chạy như thế nào, có cần chức năng gấp gọn 

- Giá thành và phụ kiện thay thế: Bạn nên lựa chọn các loại máy có phụ kiện thay thế dễ dàng, giá thành sản phẩm phù hợp

Một số máy tập chạy bộ đang hot tại Sportmart: 

Máy chạy bộ Royal 5746IW:

Máy chạy bộ Royal 5746IW được cấu tạo bởi khung thép chịu lực cao cùng với 5 nước sơn tĩnh điện chống han gỉ trầy xước, chống bạc màu, bào mòn của thời gian cùng với lớp vỏ nhựa nguyên chất với độ bền cao, chịu va đập tốt là một trong những đặc điểm quan trọng của dòng máy chạy Royal 5746IW. Giúp người tập nhanh chóng cải thiện sức khỏe cũng như hiện thực hóa giấc mơ giảm cân lâu nay.

Máy chạy bộ Royal 5742IW:

Một trong những điểm nhấn quan trọng làm nên sự khác biệt của dòng sản phẩm thế hệ cao Royal 5742IW đó chính là màn “hình cảm” ứng 5 in LCD có kết nối internet WIFI với những tính năng giải trí đa phương tiện. Cùng với hệ thống loa khuếch đại âm thanh được tích hợp với chất lượng âm thanh chân thực mang đến một không gian sống động và sảng khoái. Bạn có thể vừa tập vừa xem phim, nghe nhạc, vừa có thể đọc báo, lướt face hoặc có thể truy cập youtube, cùng hàng trăm nghìn các ứng dụng khác chỉ bằng những động tác đơn giản như khi sử dụng điện thoại của mình. Bên cạnh đó máy còn được tích hợp thêm các tùy chọn khác (giắc Mp3 kết nối điện thoại, khe cắm USB) giúp bạn thỏa thích sử dụng chương trình giải trí mà mình yêu thích.

Máy chạy bộ Genus 502I:

 Trái tim và linh hồn của máy chính là hệ thống mô tơ công suất cao, mạnh mẽ và bền bỉ, độ bền cao, vận hành trơn tru, ổn định, không gây tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người sung quanh, tạo không gian yên tĩnh và lý tưởng cho người tập luyện.

Máy chạy bộ Life 9611:

 Máy được cấu tạo với màn hình hiển thị 5 ich LCD đời mới với chất lượng cao và ổn định, độ hiển thị sắc nét không bị nhòe hay mất nét trong quá trình sử dụng. Hệ thống mặt đồng hồ được thiết lập với các phím bấm đơn giản, dễ dàng, các bài tập được cài sẵn với mức độ từ đơn giản đến chuyên sâu cùng với 3 chương trình tự thiết lập giúp người sử dụng không bị nhàm chán trong tập luyện. Các chương trình và bài tập được cài đặt sẵn cùng với 3 chế độ tự cài đặt và 3 chức năng: chạy bộ, tạ tay, massage giúp người tập luyện dễ dàng và thoải lựa chọn những bài tập từ đơn giản đến chuyên sâu, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi người.

Một chiếc máy tập chạy  điện tốt phải đáp ứng nhiều tiêu chí như:  

+ Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng, kiểu dáng và tính năng đi kèm

+ Công suất động cơ khỏe, diện tích thảm chạy rộng để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng

+ Hệ thống chống sốc giảm thiểu tiếng ồn và chấn thương cho người sử dụng

+ Các chức năng tạo độ dốc khi chạy, nghe nhạc, …