Tặng giày / áo Nike chính hãng + giảm trực tiếp 10% cho Quý khách hàng khi mua các sản phẩm máy chạy bộ điện và xe đạp tập tại Sportmart.

Tháng 10 về, chắc hẳn trong mỗi chúng ta không khỏi bồi hồi xúc động bởi trong những ngày này dù bạn là ai, nam hay là nữ trai hay là gái thì cũng không thể nào không hướng về ngày mà cả đất nước Việt Nam ghi nhận tôn vinh người phụ nữ về những thiên chức cao quý.

Mỗi người có một cách thể hiện tình cảm của mình với người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình, nhưng sẽ thật ý nghĩa khi tặng họ món quà sức khỏe vô giá.

Tập thể dục như chạy bộ hay đạp xe không chỉ là phương pháp tập luyện an toàn, dễ thực hiện. Nó mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe người tập. Sự vận động sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đào thải chất độc trong cơ thể. Tăng cường sức khỏe hệ tim mạch, làm dẻo dai. Một trong những tác dụng của máy tập thể dục chính là hiệu quả giảm cân nhanh chóng, mang lại vóc dáng thon gọn cho chị em phụ nữ.

Hãy nhanh tay đến ngay Siêu thị Sportmart hoặc inbox trực tiếp cho chúng tôi để lựa chọn được những quà tặng ý nghĩa nhất cho người phụ nữ của mình nhé! 

♦️Sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu thể thao lớn: Royal. Genus. Life.

♦️Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ lắp ráp.

♦️ Khuyến mãi chỉ áp dụng với các sản phẩm máy trong danh sách.