Cầu Giấy có khá nhiều phòng, nhưng không phải chỗ nào cũng uy tín. Nên mình sẽ gửi đến các bạn 5 phòng tập yoga quận Cầu Giấy tốt nhất 2024 đã được ban biên tập của SportMart chọn lọc rất kỹ càng.

1. Yoga Hymalaya – Trung Tâm Dạy Yoga Chất Lượng Số 1 Hà Nội

Địa chỉ đầu tiên mà InhatHN muốn giới thiệu đến bạn chính là trung tâm Yoga Hymalaya – Chuyên trị liệu cổ vai gáy và cột sống. Cho những ai chưa biết thì Hymalaya Yoga là một trong những trường phái giúp bạn luyện tập đều tất cả các phần trên cơ thể. Tại đây các huấn luyện viên sẽ dạy bạn trung tâm của sự tập luyện là hơi thở. Từ đó giúp bạn hoàn thiện cơ thể mình từ trong ra ngoài và mang một hơi thở năng lượng. 

Bằng cách tập trung vào hơi thở, một mạch suối nguồn trong suốt sẽ được thiết lập xuyên suốt cơ thể. Không chỉ giúp bạn đẩy lùi bệnh tật, thải bỏ độc tố mà còn điều tiết cơ thể của bạn. Hơn thế, những bài tập tại Yoga Hymalaya còn giúp bạn tăng cường ba khả năng của cơ thể: chịu lực, thăng bằng và dẻo dai. Đồng thời cũng giúp bạn điều khiển các cơ bắp theo ý mình. Tin rằng sự kết hợp hơi thở năng lượng cùng các bài tập tại trung tâm, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một cơ thể cân đối và khỏe mạnh.

2. California Fitness & Yoga – Trung Tâm Dạy Yoga Quận Cầu Giấy Hà Nội

California Fitness & Yoga Quận Cầu Giấy là cơ sở của California Fitness & Yoga nổi tiếng. Tọa lạc tại mặt tiền đường Xuân Thủy xầm uất. Tại đây được đầu tư đầy đủ các dụng cụ thể thao chuyên nghiệp và cao cấp nhất. Nên bạn có thể yên tâm tận hưởng các dịch vụ cao cấp nhất. Được các huấn luyện viên chỉ dẫn nhiệt tình, tận tâm. Thường xuyên mở lớp học mới, California Fitness & Yoga Cầu Giấy sẽ là địa chỉ đáng tới cho những người muốn rèn luyện bản thân.

3. Mfitness – Sweet Happy Life Hà Nội – Trung Tâm Dạy Yoga Quận Cầu Giấy Hà Nội

Mfitness sẽ là địa điểm đến lý tưởng cho cộng đồng dân cư và khu vực lân cận khu đô thị Trung Hòa. Tọa lạc tại vị trí trung tâm Mfitness hướng đến xây dựng được cộng đồng yêu thể thao, chăm sóc sức khỏe và rèn luyện thể thao. Giúp mọi người tràn đầy năng lượng mỗi ngày. Sống khỏe hơn và tận hưởng nhiều dịch vụ cao cấp. Không gian rộng lớn với diện tích 6500m2, điểm nhấn Mfitness gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế sang trọng hiện đại. Không gian rộng lớn giúp bạn thoải mái thư giản. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn cao tận tâm chu đáo nhiệt tình sẽ không làm bạn thất vọng.

4. Bharat Yoga Dance Club – Nơi Tập Yoga Cầu Giấy Hà Nội Chất Lượng

Địa chỉ tiếp theo là một trung tâm dạy Yoga quận Cầu Giấy Hà Nội được đánh giá trong top tốt nhất cả nước và nổi tiếng ra thế giới. Đó chính là Bharat Yoga Dance Club, là một trong những thành viên của tổ chức Yoga hàng đầu thế giới, đạt được nhiều thành quả đáng khen ngợi. Khi tới đây bạn sẽ được những giáo viên Ấn Độ chuyên nghiệp nhất tận tay chỉ dạy, đi kèm theo là những bài học thường xuyên cải tiến. Dùng những thiết bị hổ trợ tốt nhất, tìm ra phương pháp mới hiệu quả hơn gởi tới các học viên. còn thường xuyên tổ chức Yoga ngoài trời. Giúp các bạn tìm được cảm giác sống giữa thiên, thư giãn và yên tĩnh. 

5. Yoga Madabi – Trung Tâm Dạy Yoga Quận Cầu Giấy Hà Nội

Yoga Madabi Được thành lập năm 2015 với mong muốn mang lại một không gian thực hành Yoga gần gũi với không gian Ấn Độ- quê hương của Yoga. Mang đến một lối sống và nếp ăn uống khỏe mạnh, một tinh thần tích cực để nâng cao sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, đạt được sự nhận thức và giác ngộ cao. 

Những trung tâm SportMart gởi tới bạn nằm trong top 6 trung tâm dạy Yoga quận Cầu Giấy Hà Nội nơi luyện tập tốt nhất. Mong bạn sẽ lựa chọn được một địa điểm phù hợp với nhu cầu và gần khu vực mình nhé!