Bạn muốn sở hữu một chiếc máy chạy điện để thuận tiện luyện tập ngay tại nhà nhưng khả năng tài chính có hạn? Đừng lo! Sport Mart sẽ gợi ý cho bạn mẫu máy chạy điện giá rẻ nhưng chất lượng không hề thua kém bất kỳ sản phẩm cao cấp nào. 

Lợi ích khi luyện tập bằng máy chạy điện

Chạy bộ ít nhất 30 phút mỗi ngày không chỉ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, nâng cao sức khỏe mà còn cải thiện vóc dáng hiệu quả. Bởi nó khiến bạn đốt cháy một lượng lớn calo trong suốt quá trình tập. Thậm chí, kể cả khi đã ngừng chạy, tác dụng của chạy bộ vẫn tiếp tục diễn ra trong cơ thể.

Thay vì chạy bộ ngoài trời, ngày càng nhiều người lựa chọn sử dụng máy chạy điện để thuận tiện hơn trong quá trình luyện tập. 

Máy chạy điện cung cấp bề mặt phẳng, không gây áp lực lên đầu gối và mắt cá chân, giúp bạn hạn chế tối đa việc gặp chấn thương. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát tốc độ bằng cách tự cài đặt tốc độ và dừng lại bất cứ lúc nào. Nhờ đó, chủ động trong cách luyện tập.

Với đồng hồ hiển thị trên máy, bạn sẽ nắm được các thông số như vận tốc, quãng đường, thời gian, lượng calo tiêu thụ,.. Đặc biệt, dùng máy chạy điện tại nhà giúp bạn duy trì kế hoạch luyện tập liên tục, không bị gián đoạn bởi các yếu tố khách quan như thời tiết, đường xá,...

Chạy bộ 30 phút mỗi ngày giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Royal 5739A - Máy chạy điện giá rẻ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn

Royal là thương hiệu máy chạy điện Đức, được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng và kiểu dáng vượt trội. Tùy vào nhu cầu sử dụng, Royal có đa dạng các mẫu máy để bạn lựa chọn với mức giá vô cùng phong phú.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy chạy điện giá rẻ mà chất lượng đảm bảo, Royal 5739A chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Với khả năng vận hành mạnh, thao tác sử dụng đơn giản cùng thiết kế nhỏ gọn, máy chạy điện Royal 5739A sẽ là người đồng hành cùng bạn trên con đường chăm sóc sức khỏe và hiện thực hóa giấc mơ giảm cân.

Máy được cấu tạo bởi khung thép chịu lực cùng với 5 nước sơn tĩnh điện chống han gỉ, trầy xước và lớp vỏ nhựa nguyên chất tạo độ bền cao. Royal 5739A sử dụng hệ thống mô tơ công suất lớn nên máy vận hành êm ái, ổn định và bền bỉ. 

Máy chạy điện Royal 5739A được trang bị màn hình hiển thị LCD sắc nét, các phím bấm đơn giản với bài tập được cài sẵn mức độ từ cơ bản đến chuyên nghiệp giúp bạn không cảm thấy nhàm chán khi tập luyện.

Tay cầm của máy được bọc bằng da tạo ma sát tốt, chống trơn trượt. Đồng thời, tích hợp cảm biến vân tay, giúp bạn dễ dàng theo dõi nhịp tim trong suốt quá trình tập. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng đầu massage trên máy để thư giãn, giúp máu huyết lưu thông. Đồng thời, đánh tan mỡ thừa.

Máy chạy điện Royal 5739A giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn

Đặc biệt, Royal 5739A có tích hợp hệ thống loa khuếch đại thông qua giắc cắm MP3 để bạn thưởng thức âm thanh sống động và chân thực nhất. Luyện tập kết hợp giải trí một cách hiệu quả.

Ngoài ra, máy chạy điện Royal 5739A còn nhiều đặc điểm nổi bật, giúp bạn tối ưu hiệu quả khi tập luyện tại nhà. 

Vì vậy, luyện tập thường xuyên với máy chạy điện Royal 5739A, bạn sẽ cảm thấy những thay đổi rõ rệt trong cơ thể mình. Hệ thống tim mạch được cải thiện, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm giảm lượng cholesterol và các nguy cơ tắc nghẽn mạch máu có thể xảy ra. Đồng thời, là phương thuốc tự nhiên và hiệu quả nhất để giảm cân, cải thiện vóc dáng.

Sport Mart - Siêu thị thể thao hàng đầu Việt Nam, tự hào là nhà phân phối sản phẩm máy chạy điện Royal 5739A chính hãng với mức giá và chế độ hậu mãi tốt nhất thị trường. 

Để sở hữu sản phẩm, bạn vui lòng đặt hàng TẠI ĐÂY hoặc mua hàng trực tiếp tại showroom Sport Mart (Đ/c: 130 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, HN).

Tổng đài tư vấn và đặt hàng miễn phí: 1900 9280