Sử dụng xe đạp tập tại nhà là giải pháp an toàn và hiệu quả cho người thoái hóa khớp để duy trì và cải thiện sức khỏe tốt hơn.

Tác dụng của việc đạp xe đối với người thoái hóa khớp

Thoái hóa khớp là bệnh lý thường gặp ở người lớn tuổi. Bệnh có thể xảy ra ở bất kỳ khớp nào trên cơ thể như khớp gối, khớp háng, cột sống,... Khớp bị thoái hóa thường kèm theo viêm, dẫn tới sưng tấy, gây đau đớn, vận động khó khăn, khiến người bệnh mệt mỏi, mất ngủ.

Bên cạnh việc sử dụng thuốc, luyện tập thể thao nhẹ nhàng cũng là liệu pháp hiệu quả để điều trị thoái hóa khớp, đặc biệt là đạp xe. Bởi động tác đạp xe đều đều giúp các khớp vận động nhẹ nhàng, kích thích tăng dịch nhầy ổ khớp. Đồng thời luyện tập cơ và dây chằng ổ khớp. 

Đạp xe giúp các khớp vận động nhẹ nhàng, kích thích tăng dịch nhầy ổ khớp

Xe đạp tập tại nhà - Giải pháp tối ưu cho người thoái hóa khớp 

Thay vì đạp xe ngoài trời, sử dụng xe đạp tập tại nhà là giải pháp an toàn và hiệu quả cho người thoái hóa khớp. Bạn sẽ không phải lo lắng tới các vấn đề như thời tiết, đường xá, giao thông,... ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng vận động của bản thân. 

Hơn nữa, xe đạp tập thể dục tại nhà giúp bạn chủ động trong kế hoạch tập luyện, không bị gián đoạn bởi các tác động bên ngoài. 

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, nên đạp xe chậm rãi và giảm nhẹ tối đa lực đạp của máy. Bởi mục đích chính của việc luyện tập là để trị liệu. 

Đạp xe tại nhà ít nhất 30 phút mỗi ngày giúp người thoái hóa khớp cải thiện khả năng hoạt động, các gân cơ được kéo giãn, tăng sự đàn hồi.

Xe đạp tập thể dục tại nhà là giải pháp rèn luyện sức khỏe hiệu quả với người thoái hóa khớp

Xe đạp leo núi Royal 591A

Đây là dòng xe tập với kiểu dáng hoàn toàn mới lạ, kết hợp linh hoạt tay - chân. Royal 591A cung cấp cho bạn một chế độ luyện tập liên hoàn giúp bạn cải thiện nhóm cơ dưới như chân, mông, hông,... 

Bên cạnh đó, xe đạp leo núi Royal 591A có tác dụng kiểm soát nhịp tim, giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp.

Khung xe được làm từ thép chịu lực, phủ 5 lớp sơn tĩnh điện chống trầy xước, han gỉ. Royal 591A được trang bị màn hình hiển thị các thông số: thời gian, vận tốc, lượng calo tiêu thụ,... để người tập dễ dàng theo dõi kết quả tập luyện của mình.

Yên xe được bọc nệm mouse cao cấp, thiết kế đạt tiêu chuẩn, bền bỉ và êm ái. Phần ốp đế chân xe đạp có khả năng chịu lực tốt, giảm bào mòn, an toàn khi luyện tập.  

Royal 591A là dòng xe đạp tập leo núi với kiểu dáng mới lạ

Xe đạp cố định Royal 591C

Royal 591C nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, năng động, rất phù hợp với nhu cầu luyện tập tại nhà của người lớn tuổi. Xe sử dụng hệ thống phanh từ, bánh đà với dây curoa giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn. Phần khung thép của xe có khả năng chịu lực tốt và được phủ sơn tĩnh điện chống han gỉ, trầy xước. 

Bạn có thể đo nhịp tim của mình bằng cách sử dụng tay vịn cố định và theo dõi các thông số trên đồng hồ hiển thị suốt quá trình luyện tập. Royal 591C cho phép thay đổi cường độ thể dục tùy thể trạng người tập. Khóa điều chỉnh tay cầm ngả trước sau đem đến cho bạn sự thoải mái nhất khi tập luyện.

Royal 591C nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, năng động

Sport Mart - Siêu thị thể thao hàng đầu Việt Nam, tự hào là nhà phân phối sản phẩm xe đạp tập Royal chính hãng với mức giá và chế độ hậu mãi tốt nhất thị trường. 

Tổng đài tư vấn và đặt hàng miễn phí: 1900 9280